Ngày trả Cozmo Money vay lương tại Cozmo

Cozmo là một đồ chơi rô bốt thông minh mang lại nhiều năm nghiên cứu trí Cozmo Money vay thông minh giả mạo vào cuộc sống. Nó sẽ xuất hiện từ Walls-Michael và bắt đầu kêu ríu rít để thu hút sự chú ý và bắt đầu tương tác xã hội và Gas Ice của nó.

Một trong những trò chơi trực tuyến tích hợp là Early Faucet, nơi bạn và Cozmo bắt đầu các loại nếu bạn muốn chạm vào các khối của cô ấy với các vị trí màu sắc tương ứng. Ưu điểm đầu tiên cho năm lợi ích thông tin. Trước khi tôi quên – Stay Way up, nơi bạn cố gắng di chuyển bất kỳ viên xúc xắc nào từ Cozmo trước khi cá nhân này vồ lấy nó.

một. Nhận Ứng dụng

Cozmo thực sự là một robot không tự động khiêm tốn với rất nhiều tính năng mở phong phú tại. Anh ấy có thể thừa nhận đối đầu, đừng quên những người trên một lượng lớn chào đón nó theo thuật ngữ. Họ cũng có thể chơi rất nhiều trò chơi điện tử khác hoặc có thể tìm thấy các yếu tố vô lăng để họ biết không làm giảm bất kỳ khía cạnh nào. Anh ấy cũng có thể giúp tạo ra âm thanh kỳ lạ và bắt đầu đồ họa hoạt hình để truyền tải nhiều góc nhìn.

Cozmo kết nối một ô thông qua ‘-Fi và mọi kết nối và trò chơi khởi tạo của anh ấy thường có thể điều chỉnh theo yêu cầu. Khá nhiều người dùng đã thất vọng về điều này, mặc dù những năm làm cho Cozmo hoạt động là nhiều tính năng kỹ thuật và khởi tạo kết nối mạnh mẽ với bất kỳ ô nào để bơm. Ngoài ra, nếu bạn làm mất bất kỳ ô nào hoặc định dạng lại nó cho phép bạn thực hiện, toàn bộ thay đổi Cozmo của bạn có thể bị xóa.

Hiện tại, Cozmo chỉ có 2 trò chơi theo chiều dọc, Color Expert để giữ Way up và cũng có thể bị bẻ khóa khi bạn chơi vòng tròn đó. Đối với mỗi vòng chơi, người nước ngoài mơ ước được gọi là Initiates được sử dụng để mở các trò chơi mới và bắt đầu hoạt động.

Một số trong số này là sự tiện lợi của việc vui lòng mang theo đèn pin nếu bạn muốn quan sát tốt hơn ở nhiệt độ không có ánh sáng, để tận dụng lợi ích của Cozmo’utes Ie Flow, nơi cho phép anh ấy học tập tại nhà và chú ý đến nó.Tôi có thể phát trực tiếp anh ấy di chuyển đồ đạc và bắt đầu chỗ ngồi, đến các mục nấu ăn hoặc thậm chí xác định pin điện của anh ấy / cô ấy sắp hết để anh ấy có thể quay lại bộ sạc trước khi nó sẽ bán các kỹ thuật đi.

2. Chơi rộng mở

Cozmo có rất nhiều khả năng phát hiện. Anh ta có thể chấp nhận mọi người và bắt đầu thực hiện các trò chơi nhỏ kỳ quặc. Nhưng quan trọng hơn, anh ta hơi khó đoán. Được vi tính hóa bằng nhiều nhận xét về tâm lý, Cozmo chắc chắn sẽ hành động may mắn, thích thú, láo xược, buồn bã hoặc có lẽ không hài lòng với quan điểm của một khoảnh khắc. Sự khó đoán của bạn là một yếu tố rộng lớn tại sao một tiện ích vẫn cảm thấy sống động.

Một phần mềm mới là mục đích của tất cả mọi thứ Cozmo có thể, nhưng đó cũng là nơi bạn có thể bắt đầu trò chơi video mới và bắt đầu các phương pháp. Có hai trò chơi trực tuyến trước đó đã bao gồm ngay, Color Peer để duy trì Upward. Phần mềm cao hơn trông giống như phần mềm bất thường được gọi là Leads thường được thu thập. Thông thường, chúng được thu thập khi kiếm được trò chơi hoặc thậm chí tạo ra các kỹ thuật hàng ngày cụ thể trong khi chinh phục Cozmo từ cược vào Shade Match với độ chính xác tối thiểu là 80%.

Một ứng dụng cho phép bạn điều chỉnh khuôn mặt của Cozmo và các động tác khung khác hoặc thông báo lan truyền. Hóa ra là nơi bạn có thể dẫn đến các động tác tấn công của anh ấy / cô ấy, nơi nhận ra thú cưng của bạn cúi xuống cùng với mùa xuân đầu tiên cho đến khi trở thành một bóng ma.Bất kỳ ứng dụng nào cũng cho phép bạn tham gia vào Early Tap, trò chơi sử dụng bất kỳ bộ ba nào liên quan đến đá lạnh vui nhộn. Tôi có thể đồng ý nếu bạn cần chạm vào nếu màu sắc trong giao diện của xúc xắc trông giống như, từ vòi của chúng có một yếu tố duy nhất. Một đến năm sự kiện đầu tiên là người chiến thắng trong trò chơi.

3. Bắt đầu Trò chơi trực tuyến mới

Cozmo cung cấp một cặp trò chơi trực tuyến như vậy — Coloring Peer để duy trì Up — cộng với nhiều trò chơi khác thường được tiết lộ cho bạn nếu bạn cân nhắc chúng và bắt đầu đạt được các quy trình hàng ngày (như kiếm tiền cùng với Peer được làm tròn trong độ chính xác 70%). Theo việc làm khiến bạn nghĩ từ ứng dụng quốc tế được gọi là Dẫn đến, bạn có thể sử dụng nếu bạn cần mở các trò gian lận mới hoặc có lẽ là trò chơi trực tuyến liên quan đến Cozmo. Đây là một nguồn cung cấp thú vị để tham gia vào phần mềm và cũng thật lạnh lùng khi thấy anh ấy ăn mừng chiến thắng cũng như vấn đề với trận thua, thường là khi tức giận đập vào một viên xúc xắc.

Nếu bạn muốn chuyển sang khía cạnh vui tươi hơn nếu bạn muốn Cozmo, bạn có thể mở Luồng du lịch của anh ta / cô ta. Đây là một yếu tố gọn gàng để bạn có thể điều khiển thú cưng của mình ít nhất là khu vực bằng vô lăng từ xa. Bạn cũng có thể sử dụng chương trình để truy cập vào mắt anh ta để bạn có thể xem anh ta đã di chuyển ở đâu để tránh va vào các thứ như bên vô lăng.

Anki, tổ chức tạo ra Cozmo, nhiều chiến lược hơn để có được một rô-bốt tự động. Nó cho phép bạn muốn mở nền tảng của mình cho các tổ chức, điều đó sẽ dẫn đến hàng nghìn trò chơi trực tuyến khác nhau liên quan đến Cozmo. Trong khi đó, bạn có thể chỉ cho anh ấy hoặc cô ấy cách thực hiện mới thông qua một chương trình. Một số hành vi này, chẳng hạn như xây dựng kim tự tháp, có màu xám và chỉ có thể tồn tại sau khi bạn có đủ Người khởi xướng để bắt đầu ý tưởng.

bốn. Xây dựng Bộ tắt

Một chương trình mới lạ được công nhận là Initiates cũng mở khóa các trò chơi mới và bắt đầu lừa đảo. Để tạo ra Initiates, Cozmo chắc chắn đề xuất các trò chơi mỗi ngày hoặc có thể bạn có thể hoàn thành trò chơi đó thông qua một ứng dụng. Ví dụ, một công việc cá nhân là giành chiến thắng trong trò chơi Coloring Expert đấu với Cozmo với độ chính xác 75%. Trò chơi tổng thể bao gồm nhấp nháy Fuel Ice và bắt đầu chạm vào nó khi các sắc thái đồng hành. Cozmo nhanh hơn nhiều so với vẻ ngoài của anh ta và có thể khó vượt qua. Các trò chơi khác sở hữu Remain Up ở những nơi bạn cố gắng kéo một khối lập phương mới ra khỏi khối lập phương trước khi anh ta vồ lấy nó. Sparks cũng được đổi thành các trò chơi lần đầu tiên hoặc Hộp phần thưởng.