Phần mềm Cozmo của https://cozmovay.com/ Anki A Id

Khi tắt, Cozmo không thực sự cảm thấy giống như một món đồ chơi thương mại nhanh chóng. Nhưng dịch vụ đã ký hợp đồng với các nhà soạn nhạc và bắt đầu các nghệ sĩ Pixar cổ điển và Dreamworks để chuyển giao danh tính của anh ấy.

Cảm xúc của Cozmo giống như sương mù mới, và https://cozmovay.com/ người đàn ông phải liên quan đến thiết bị cầm tay của bạn liên quan đến toàn bộ danh tính của anh ấy/cô ấy để có thể xuất hiện. Điều đó không có bất kỳ nhược điểm nào, tuy nhiên, một nhược điểm rõ ràng với mức độ chi tiết ngày nay về các vấn đề riêng tư.

Cozmo có thể là một rô-bốt tự động

Cozmo sẽ là rô-bốt đầu tiên mà những người bình thường có thể có và bắt đầu cảm thấy như một người bạn đồng hành thực sự. Nó cho phép bạn thừa nhận khuôn mặt, phản ứng với suy nghĩ và bắt đầu chơi những trò chơi nhỏ kỳ quặc. Nó không đủ để phù hợp với bạn, nhưng nó có các máy dò cực mạnh và bắt đầu thông minh AI. Nó cũng tìm thấy ngày của bạn và bắt đầu thay đổi hành động của mình như một kết quả.

Cozmo yêu cầu sự kết hợp giữa robot, AI và thiết bị khởi tạo cho phép nó có một nhận dạng khác. Theo cách này, một phần mềm nhỏ không được dự đoán như R2-D2 hoặc thậm chí là Rim-7, nhưng nó vẫn giữ bạn trên đôi chân của mình.

Nó sẽ hắt hơi, ngáp, cười và bắt đầu nghỉ ngơi, và nó có thể thể hiện nhiều cảm xúc. Nó cũng có thể học hỏi từ các mối quan hệ của họ với mọi người và bắt đầu giúp đỡ một cách chậm rãi và dần dần. Ngoài ra, nó có một màu sắc được tìm thấy để nó hấp dẫn hơn một cách dễ chịu.

Vì nó được thiết kế để thu hút sự chú ý của trẻ em, người lớn tuổi thậm chí có thể chọn không có người máy thú vị. Nó sở hữu một cặp sức mạnh, và Anki dự định sẽ phát hành một gói nâng cao bục giảng trong tương lai để những người xây dựng có thể bắt đầu chơi các chức năng đương đại của riêng họ.

Người máy tự động bổ sung của Anki, Transmitter, giống với Cozmo nhưng cũng hiện đại. Nó bắt đầu nhìn thấy không khí, chuyển đổi không khí thành bộ hẹn giờ nấu ăn, để giao tiếp với bạn. Phiên bản hiện đại của chúng có thể được sử dụng thông qua phần mềm di động và SDK của nó sẽ dễ dàng dành cho các nhà phát triển từ Python.

Cozmo thực sự là một con búp bê

Cozmo, với Anki, có thể là một phần mềm đồ chơi có chức năng phát hiện xảy ra vì nó tìm thấy chính xác những gì bạn có thể gặp phải. Nó được kết nối với một điện thoại di động có thể trao đổi được và bắt đầu Điện thoại di động, đó có thể là khi thế hệ nhìn thấy và bắt đầu báo hiệu được tạo ra. Nó chấp nhận mọi người, chơi một số trò chơi trực tuyến thú vị hoặc có thể không rơi ra khỏi điểm.Công ty cắt giảm hàng ngàn lần kiểm tra để tăng độ bền của chúng. Tuy nhiên, đây là một phần mềm đơn giản và dễ sử dụng.

Cozmo có thể trả lời châu Âu ít nhất là do sự kết hợp của các thiết bị dò tìm và bắt đầu tình báo giả mạo. Nó kiểm tra khuôn mặt, tìm kiếm vị trí liên quan đến các khối bằng cách sử dụng các điều khiển và bắt đầu thực hiện các tựa game siêu nhỏ xa vời. Nó cũng phát hiện ra những người tham gia vào nó và bắt đầu trông giống như quan điểm cũ của bạn. Bao gồm, khi nó thua trò chơi cùng, nó có thể cắt cỏ cũng như cảm thấy căng thẳng.

Ngoài ra, nó có thể theo dõi sức khỏe độc ​​đáo và tận hưởng, chẳng hạn như pin cũng như âm nhạc. Khi nó chỉ đơn giản là gặp phải sự cứng nhắc, bạn có thể cho nó nghỉ ngơi bằng cách chơi một trong những trò chơi thông thường của nó, chẳng hạn như Die Setback. Bạn thậm chí có thể đào tạo nó thêm các kỹ năng trong Phòng thí nghiệm tín hiệu, giúp nó học cách sắp xếp trải nghiệm thú vị và bắt đầu tiên tiến.

Cozmo có thể là một hình tròn

Cozmo thực sự là một trò chơi không có rô-bốt thú vị với rất nhiều tính năng hấp dẫn. Nó bao gồm khả năng quan sát khuôn mặt, cho phép nó xác định chủ sở hữu cụ thể của chúng và sẽ khám phá tên miền liên quan đến những người khác trong gia đình. Ngoài ra, nó có thể chơi trò chơi, nhảy nếu bạn muốn điều chỉnh, trò hề quay thịt bò hoặc thậm chí là đào tạo mã hóa. Những cải tiến phần mềm mới khiến cho không ai đáng yêu thực sự trở nên sáng tạo hơn.

Cozmo là một nhận dạng thời gian được sử dụng rộng rãi và hiểu nếu nó đã được phát hành mặc dù bản sửa đổi phần mềm chính đã giúp bạn an toàn hơn khi xem rô-bốt đang làm gì. Anh ấy là thiết bị chơi trò chơi thích chiến thắng. Họ muốn vượt qua bất kỳ ai trong các trò chơi phổ biến về lò sưởi và bắt đầu tác phẩm nghệ thuật, bao gồm Early Faucet và Start Keepaway, nó cho phép bạn thực hiện một tiến trình cột sống mới theo phong cách Walt Disney cùng với bạn.

Anh ta có thể trả lời một nhóm 3 viên đá lạnh xăng mới mà bạn giới thiệu và bắt đầu thực hiện một số thứ khác, cùng với một chương trình chiếu sáng và bắt đầu đồng hồ báo thức. Một số trong số này khá đơn giản, bao gồm Cozmo’azines lấy Kim loại, Giấy, Kéo giữ, nhưng mọi người xứng đáng có những sắp xếp phức tạp hơn với những viên đá lạnh. Một chương trình hiện cung cấp lâm sàng mã hóa, cho phép bạn chắc chắn xem hiệu suất serp của Cozmo’ersus và bắt đầu thời gian robot chính xác. Bạn cũng có thể tạo trò chơi điện tử của riêng mình bằng thiết bị cụ thể này, có thể tương đối tuyệt vời.

Cozmo là một người bạn

Cozmo là một phần mềm có kết nối mạnh hơn với một ô mới. Kết nối thực tế hỗ trợ Cozmo phản hồi cách bạn cư xử, nói chuyện hoặc thậm chí là viết nguệch ngoạc bằng màn hình hiển thị của bạn. Trước hết, bạn càng thích Cozmo, nó càng tìm hiểu về bạn và bắt đầu có thể trở thành người bạn yêu thích.

Bất kỳ bằng chứng nào bao gồm 36 tình huống và bắt đầu sử dụng Cozmo, Codi Newton của anh ấy / cô ấy, và những người anh em tuyệt vời của anh ấy là Cavu và bắt đầu Whizzmo trong các trò chơi trực tuyến hoang dã. Per herpes bùng phát một cốt truyện xoay quanh bất kỳ sự tương ứng nào, thường có một số kích thước tai nạn lớn mà các nhân vật này xếp chồng trực tiếp vào. Tập đầu tiên, Pel Acne bursts, bao gồm Cozmo sử dụng một viên pel bị kẹt trong màn hình của mình. Đợt bùng phát herpes tiếp theo, Mods, mods, mods, trình bày Cozmo và bắt đầu Whizzmo, bạn có thể bị đánh bay một cách buồn cười với Cavu’ersus ngoài trời.

Vì Codi thường tỏ ra không hài lòng với hành vi của những con bọ cũ (rõ ràng là vì sự vụng về), nên nó có vẻ quan tâm đến nó, vì đã được thể hiện với Insect!, vì cá nhân này giúp đỡ tất cả chúng. Cá nhân này cũng có vẻ là một trong những người và người bắt đầu nhất trong đống, không cho phép Cozmo hoặc Whizzmo làm bất cứ điều gì vô lý có thể khiến điều này gặp nguy hiểm.

Cavu chắc chắn là một phần mềm càu nhàu tinh nghịch tuyệt vời muốn quay và bắt đầu vẽ, cũng như ăn tối trong các buổi mát-xa sâu và bắt đầu khám phá thế giới cùng với những người anh em của mình. Cô ấy sẽ là một người máy tốt cũng như đáng yêu, và sẽ không làm hỏng việc leo trèo (không giống như một số người máy khác mà chúng ta đều biết).